[HR/ADMIN] Thông báo quy định ra vào công ty

P. NS gửi Anh/Chị thông báo nhắc lại các nội dung sau:1. Quy định Theo dõi ra/vào văn phòng công ty: Trưởng bộ phận cần cập nhật kịp thời lịch trình di chuyển/công tác của nhân viên thuộc bộ phận mình, để P. Nhân sự theo dõi chấm công. (link đính kèm)

Xem link tại đây

2. Quy định v/v sử dụng hợp lý/tiết kiệm điện tại nơi làm việc:

– Buổi sáng: Anh/Chị có thể tận dụng không khí tự nhiên (mở cửa cho thoáng không khí, thời tiết nóng sẽ bật máy lạnh)

– Buổi chiều: Cần tắt máy lạnh sớm 30p trước khi tan làm.

– Khi rời chỗ ngồi quá 5p cần tắt màn hình máy tính. Cần tắt máy lạnh, quạt nếu các thành viên đều rời khỏi phòng.

– Phòng sinh hoạt chung: cần sắp xếp lại bàn ghế, tắt đèn, quạt và tất cả các thiết bị sau khi sử dụng.Trân trọng,

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *